Sunday, October 10, 2004

love of my life...

i found this somewhere... it caught my attention. simple, korni... pero ok.

=======================================================================

i found a special person whom i shall call the love of my life.
this person gave me the reason to go on living
he gave me the attention that i longed for
he loved me, needless of my being

miss ko na tong taong to.
kahit wala siya sa tabi ko, andito naman siya sa puso ko
kahit hindi pwedeng makasama sa habang buhay
mahal niya naman ako hanggang sa mamatay

sana lang ano...
kaso lang pano?

basta, pangako namin sa isa't isa
kami lang dalawa, bahala na.
kahit may iba-iba, kahit dala-dalawa
isa lang ako, isa lang siya

baby niya ko, baby ko siya
kahit wala kaming babyng talaga
baby ko ay baby na rin niya
ambait talaga, nampucha...

ganun niya ko kamahal
tanggap lahat, bukal na bukal
sana lang, siya...
kaso lang pano pa?

kaya ngayon sabi ko sa kanya
ba-bye na, tama na
umiyak ako, umiyak siya
sabi niya di niya kaya

kahit ako rin di ko kinaya
pero para sa kanya rin naman to
ang mundo ang daya-daya
ano na kayang gagawin ko?

sabi niya, wala lang...
basta andyan ka, andito ako
dito lang tau
tau lang... tau...


huhuhuhuhu......

No comments:

Post a Comment