Sunday, December 26, 2004

meli klismas nga ba?

ano'ng nangyari noong pasko?
puro nakakaasar.

umiyak ba ko?
oo naman. ako pa?! maraming nakakaasar na nangyari. bwishet!
-di niya nabili ng shoes ang mga bata
-di niya na-charge ang batteries ng digicam
-di ko sya kasama ng 24 (nasa haus nila) at 25 (inuna ang trabaho)
-paguwi niya galing ng trabaho, inuna ang friend
-pagtawag niya sa kin kanina, inunanan ko ung cel
-di niya ko binigyan ng gift kahit man lang card (di thoughtful, hmp)
-sabi niya bibili na lang daw kme kc d niya alam kung ano gusto ko
-kulet ng mga anghel
-mga nakainom na kapatid
-last xmas nila mama at papa dito sa pinas
-sipon at ubo
-mga kapitbahay na nagpaputok kahit di bagong taon
-walang nagbigay sa kin ng PalmZire72 (as if)

may natanggap ba kong regalo?
bag - mom
bracelets - kuya dudei
chinese slippers - tish
house slippers that won't fit so i gave it to Anea - belyn
almond roca cookies - julie
pastries - joanne
chopsticks - keiko
mug - rocky
atbp.

may nagawa ba kong kalokohan?
meron! pati si keiko dinamay ko! ayma tif! haha!

naka-ilang mura ako nung pasko?
di ko mabilang.

AT MARAMI PANG IBA...

=====================================

CURRENT MOOD: asar sa sipon
CURRENT SONG: something on Animax
CURRENT PRAYER: Lord, take care of my parents next Christmas


No comments:

Post a Comment