Thursday, February 10, 2005

he reacted to my YM status (pissed)

SCARFACE: pissing away at what?
*reich*: ayan, iba na. ((changed status to 'naje-jebs'))
SCARFACE: wag ganyan... be stylish and subtle...
SCARFACE: lagay mo "feeling naive"
*reich*: naive? as in nai-ive-ak?
*reich*: haha
SCARFACE: nai-ives... nai-ivacuates...
SCARFACE: hahah!

~*~*~*~

*reich*: and nothing. hehe. gusto ko na talagang makaalis dito not for anything else, but because i just want us to start anew.
*reich*: aalis na cla mami dito, ano pang gagawin ko rito?
SCARFACE: hmm... di sa cavite ka magmigrate?
*reich*: parang hudyat na
*reich*: na may mangyari sa buhay namin
SCARFACE: ako, first chance i get, uuwi na ako... hehehe!
*reich*: baka kasi sa ibang bansa mangyari un
*reich*: di ka na babalik?
*reich*: jan?
SCARFACE: babalik...
*reich*: un naman pala eh
SCARFACE: marami akong bagay na kailangan kong tapusin diyan na di ko nagawa eh...
SCARFACE: lots of loose ends to tie up.
*reich*: wiwiwi lang ako (mamaya na yung jebs)
SCARFACE: nuninuninuninuninuninu...
SCARFACE: hahah...

~*~*~*~

*reich*: basta, magtanong tanong ka naman jan ng job na pang fastfood, store manager. basta, mga bagay-bagay. kahit anong info re immigration... habang di pa kami pde, tatapusin ko muna dapat kong tapusin dito
*reich*: daming requirements before i can teach abroad. peste.
*reich*: meron pa silang
SCARFACE: hahaha...
*reich*: cert na dapat wala kang TB
*reich*: tsaka first aid training
*reich*: tsaka driving experience

~*~*~*~

SCARFACE: gusto ko ng lugaw sa luk yuen... tapos siomai... tapos pupunta ako sa divisoria, kakain ako ng siopao at mami...
*reich*: pritong siopao!
SCARFACE: tapos magkakarera ako ng kotse...
SCARFACE: tapos kakain ako ng balut sa laguna, tapos
*reich*: sa batangas maraming karera
*reich*: bakit dapat sa laguna?
SCARFACE: iinom ng beer hanggang magsuka sa cable car sa pasay road kung andun pa.
SCARFACE: sa laguna?
SCARFACE: andun si ano eh.
*reich*: andun pa ata ang cable car
SCARFACE: sa batangas? sa amin lang sa imus, madami na... di ko na kailangan magpunta sa batangas.
*reich*: oo nga naman
*reich*: isama mo si anton habang nagliliwaliw ka... turuan mo na habang maaga.
SCARFACE: tapos pupunta ako sa san mig sa alabang, tapos iinom ako ng tatlong round ng cuervo shooters hanggang mabenkong ang lakad ko habang nakaupo pa ako sa couch ko dun...
SCARFACE: tapos pagtayo ko, iikot ang mundo ko... waw hebigat...
SCARFACE: tapos pupunta ako sa cr... pipigilin kong wag sumuka habang pinapalipas ang lintek na ikot ng mundo.
*reich*: alam mo, magandang ilagay yan sa blog mo.
SCARFACE: tapos lalabas ako, cuervo gold shooters naman at kse silver pala yung naorder ko, walang free na pin at tshirt ang lekat.
*reich*: pramis!
SCARFACE: tapos, pupunta kami ng mga barkada ko sa antipolo kay manang. iinom kami. tapos kakarga ako ng 6 n red horse...
SCARFACE: ((censored))
*reich*: i have a funny feeling, u'v done that a gazillion times already.
SCARFACE: tapos, magcocommute pauwi... maliligo at papasok sa la salle. kahit na on leave of absence ako...
SCARFACE: tapos magaabang ako sa gate hanggang pumasok yung kakilala kong guard para makapasok na rin ako. tapos maghahanap ng mayaya na lumabas at mag yosi tapos inom.
SCARFACE: sobrang miss ko na yun... minsan nagtataka ako, bakit ako andito.
*reich*: isa lang ang sagot jan.
*reich*: ((in-love emoticon))
SCARFACE: tapos uuwi ang asawa ko, pagod sa pagmamaneho, sa trabaho at sa skul... tapos maalala ko kung baket...
SCARFACE: at biglang mapapaisip, wash it whort hit?
*reich*: pang valentine prose ito.
SCARFACE: absholutly...
SCARFACE: hahahah!
*reich*: kung ganyan din naman asawa ko, wala na kong hahanapin pa.... naks!
SCARFACE: hahaha... tanong mo kay misis... mukhang nagsisisi na eh...
SCARFACE: kulet daw ng mga pinsan ko eh.
SCARFACE: at nahahawa ako.
*reich*: kasama ba ako sa mga makukulit na pinsan? haha.
SCARFACE: op cors...

~*~*~*~

SCARFACE: paano ba babaguhin ang template ng blog ko?
*reich*: depende kung anong gusto mo
SCARFACE: gusto ko grunge...
SCARFACE: lam mo naman ako.
SCARFACE: na may halong punksnotdead.
SCARFACE: tapos may angst...
*reich*: hm....
SCARFACE: na binudburan ng metal.
SCARFACE: at siyempre maraming karera...
SCARFACE: ng kotse ha.
SCARFACE: at tapos andun si lana...
*reich*: dapat mo munang icompile ang mga pictures na gusto mo.
*reich*: 2 columns? o tatlo?
SCARFACE: mga sampo lang...

~*~*~*~

*reich*: bakit pag uminom ako ng icetea, nawiwiwi ako lagi... isipin mo sagot, para pagbalik ko galing cr, alam ko na kung bakit.
SCARFACE: hmmm baka kse liquid yung iced tea na iniinom mo...
SCARFACE: nanakokonvert agad ng powers ng kidney mo para maging wiwi.
SCARFACE: kuha?
*reich*: e bakit pag tubig, di naman ako laging nawiwiwi?

~*~*~*~

((after sending me pictures))

*reich*: gusto ko yung greenish na picture ng street
SCARFACE: pogi kamo ng pinsan mo... at sana kamo maging kamukha ako ng anak mo...
*reich*: ulul
*reich*: recent ba yung picture nyo ni misis?
SCARFACE: alin?
*reich*: i dunno where that was. nakamaroon sya at nakablue ka. an taba mo kasi dun!
*reich*: gusto ko yung dati mong picture na pinadala mo sa kin sa ym. yung solo. send mo ulit. lalagay ko sa blog ko. haha
SCARFACE: ah.. oo. wag mo ipapakita yan ha... masisira ang macho image ko.. hehehe that was christmas. sa las vegas.
SCARFACE: ha?
SCARFACE: alin?
*reich*: ang taba mo ngayon!!!!
SCARFACE: nakikinig ka ng the cranberries?
SCARFACE: sooper favorite ko pa rin yun.
*reich*: yung mejo closeup
*reich*: minsan, nasa playlist ko dito sa office
SCARFACE: kaya nga, sa gabi eh cereal na lang kinakain ko.
*reich*: pictures pa. tipid naman eh.
SCARFACE: wait. hanap ako.
SCARFACE: la ako mahanap ngayon... tomorrow na lang. same time...

~*~*~*~

SCARFACE: sige, padating na si misis... magprepare ng dinner eh...
*reich*: ok.
*reich*: ingat
*reich*: luv u.
*reich*: miss u
*reich*: muah
SCARFACE: ok... love and miss you too!

~*~*~*~

No comments:

Post a Comment