Saturday, August 06, 2005

i'm fucking angry


nag-away kami ng kapatid ko. it made me cry. it made me hate. it made me sick.

~*~

this makes me so angry.

Arolf, like all babies, received immunizations. Worse, since he was 4 months old, he was consistently hospitalized for infantile asthma. He was given lots of medicine, even steroids.

what have they done to my son?

~*~

and what makes me more angry? This:


Rae: http://www.dadsagainstmercury.org

Rae: yan. basahin mo. para naman maramdaman ko rin na may pakialam ka sa anak mo.

Rae: para naman magkaron ka ng motivation.

Rae: hindi ka ba nagagalit kung bakit nangyari to sa anak mo?

Rae: hindi mo ba inalam kung bakit?

Rae: hindi ka ba nacurious?

Rae: ano? ganun na lang? kasi wala kang pakialam?

Rae: click on the site and see that DADS should a part with fighting what Dale has.

Rae: hindi ko lang anak si Dale. anak mo rin siya.

Rae: nagsasalita ako. nageexplain tungkol sa possible cause. sa possible cure. and u ignore me.

Rae: if you're still in a state of denial, my God, 3 years passed since he was diagnosed. and you still do not know what to do with him. you still do not know what Autism is.

Rae: you make me sick.

Rae: alam mo ba na masayang masaya ako nung huling assesment at cnabing Asperger's Syndrome ang meron si Dale?

Rae: alam mo kung bakit ako masaya?

Rae: hindi mo alam. kasi hindi mo inaalam. wala kang alam tungkol sa ibang tao sa paligid mo.

Rae: hindi mo alam kung anong klaseng mga disorders meron ang mga kaklase ni dale.

Rae: ni hindi mo kilala ni isa man lang sa classmate niya.

Rae: when you're in his school, i cannot see pity in your eyes. all i see is indifference.

Rae: i hope to God that i'm wrong about you. i hope to God that you're a better person that what i'm thinking.

Rae: sana.

Rae: please read it. i hope you feel as angry as i am right now if this Mercury poisoning is true. sana maramdaman mo rin yung galit na nararamdaman ko and what those scientists and inventors of these vaccines have done to our son.

Rae: sana maramdaman mo din.. maisip mo... sana matakot ka... na darating yung panahon na maiisip mo rin kung makakapagtapos ba si Dale ng college or makakapagasawa ba siya... na pag laki ba niya magkakaron siya ng barkada at hindi tutuksuhin ng mga tao at ile-label na baliw.

Rae: sana nararamdaman mo lahat ng nararamdaman ko.

~*~

i hope that God listens to me tonight.

No comments:

Post a Comment