Thursday, October 20, 2005

Looking at an empty station

Mai is gonna be transferred to voice. Peel Here will be disbanded. How sad.

Mai and I has been together for two years now. We became closer when we transferred to the Email Team. Coming to the office everyday, and not being with her will be difficult. Of course, Anne will still be there... but it's not the same.

Sino na lang ang katabi ko sa kanan? It will be sad to look at an empty workstation.

At least we still get to share the same locker... at least we could still see each other... but still...

Mawawalan na ako lalo ng ganang magtrabaho... promise.

I hope that everything goes well with her 'new' adventure.


Yes, Mai, ako na ang magpapaduplicate. Siyet.

=========

Ang sakit na ng lalamunan ko sa kakaubo, at ng ilong ko sa kakasinghot...

Sana mahawa kayong lahat!!!!

Hehehe... Joke.

=========

Eto, tanong lang...

Mabait naman ako.... May utak naman ako kahit pano... Di naman ako (gulp) panget...

Tangina!!! Bakit walang nagmamahal sa kin????

Bakeeeeeeeet?!!!!

Dahil ba sa hindi na ko virgin? Bakit, meron pa bang virgin ngayon na kasing edad ko? Ha?!
Dahil ba sa hindi na ko sexy? Kaya nga pinanganak si Vicky Belo eh.
Dahil ba sa may asawa na ko? OO NGA PALA!!! KASAL PA PALA AKO NO?

Syet, i forgot about that.

Well, anyway, ano naman ang aayawan mo sa kin, lalo na kung baog ka? May instant family ka agad pag ako ang pinili mo. Tatlo agad anak mo. Ang ku-kyut pa. Libre masahe pag pagod ka. Libre din ang masahe pag gusto mong mapagod.

San ka pa???

Hehehe.... Yun po hindi na joke.

No comments:

Post a Comment