Sunday, January 08, 2006

thinking...

iniisip ko lang kung titigilan ko na ba ang pagba-blog ng dahil sa nangyari sa kin...

hmm....

isep-isep...

tangina... hindi no!

at bakit ko naman ititigil to???

dahil lang dun?

NO FREAKIN WAY!

though i really am sorry for what happened and all... i also deleted the f*ckin entry... but it wouldn't stop me from writing down my thoughts... especially the ones i wanted to remember...

isa lang ang point ko... blog ko to eh... i can write down everything i want, whenever i want... kaso nga lang, nakalimutan ko, meron nga pala akong responsibilidad na dapat ko ring itaguyod at respetuhin...

totoo, nakalimutan ko talaga... nakngtokwa!

naging ignorante lang naman ako sa mga mangyayari...

di ko naman inakala na magiging narcissistic sya at susubukan niyang hanapin ang ngalan niya sa kung san di ba?

pasensya na talaga... lalo na kay J na nadawit pa sa kagagahan ko...

wag ka ng magalit... natuwa lang naman kasi talaga ako sa ngalan niya eh... talaga namang it made me think differently about work... kasi bored na bored na ako sa work nun eh... as in gusto ko ng magresign, magAWOL, magwala.

kaya ko lang naman yun nilagay dun kasi gusto kong maalala na dahil sa sinabi mo, i felt a little better... masama ba yun?

wala naman akong intensyon na gamitin ang ngalan niya sa masamang paraan... promise... masama ba yung gusto ko lang maalala yung moment na yun, na pinasaya mo ko?

sorry na ha...

well, anyway, inuubo ako ngayon... kainis! at ito ay dahil naman din sayo no! hinawaan mo ko... hmp!

feeling ko naman nababasa to ni J.

hay... kahapon pa ako nagtetext kina Anne at Mai... pano, bored na ako sa bahay... malungkot pa... di ko rin alam ang magiging future ko... hay....

di bale, whatever will be, will be... magtuturo na lang ako... sana kung di na talaga pwede, bigyan na lang nila ako ng graceful exit. para naman di ako ganong kahiya-hiya at magamit ko pa rin ito as reference ko.

in other news, hehe, kahapon pa masama ang pakiramdam ko di lang dahil sa ubo, kundi dahil na rin sa indigestion. or siguro dahil na rin siya sa anxiety this stupid event brought me... di ako maka-jebs! yep, sakit sa pwet. bwahahaha!

basta, i miss you, anne! ikaw na rin, J! at ikaw, Poupee.... at si Erika din... at si Chris! sniff... naiiyak na ko!!! lech!

No comments:

Post a Comment