Saturday, July 08, 2006

for my better view.


for my better view. magnify
i just wanna share this text message that Bes sent me... it's so beautiful na parang feeling ko, tugmang-tugma sa kin:

1 day, man tired and dwarfed with life's trials and hardships asked God: "Why so many hills and mountains to climb in life?"

God answered:

"For you to have a better view."


Di ba? Super nice.


I have two wishes for this day:

Image 1. even one good night's sleep.

Image

eversince i got back from the hospital, i haven't had one decent night's sleep... it's either i have to sleep really late as in umaga na... or i can sleep as early as 10, and wake up again and again and again...

just one night, Lord. Image


Image 2. a new fone

Image

hay... my fone is acting up... matagal na rin kasi to eh... mahal ko pa naman to kahit ganito... pero i think i have to sell na this para may halaga pa kahit pano... tapos i wanna get the Motorola L7 sana... mas mura kasi yun eh... 2nd hand, 7T lang daw meron na... may SD slot pa... gaya din nitong fone ko, pero may bluetooth na... yung L6 kasi walang cardslot... at 6T yung nagooffer sa kin... ang Rzr daw nga may 7.5 na lang... kaso lang feeling ko mas madaling masira ang clamshell... gusto ko kasi Motorola na lang kasi nasanay na ko eh... hehe... though kung may magbigay ng Nokia N91, bakit hindi? Image *ambisyosa!* Image

Image anyway, update about the business thing...

there's a stall that might get vacant very near here sa house... as in tatawid ka lang... Imagetabi siya ng bilyaran, tayaan ng lotto, pharmacy, sakayan ng jeep, funeral parlors... nice location na rin... we knew about it yesterday lang... sana wala pang makakuha na iba... if we can get it, dun na lang ako... my sister-in-law and I will start the business, akin yung balls at pa-e-load... kanya yung dimsum and whatnot... tulong kami sa pagbabantay... di na kami magf-franchise...

pag di namin nakuha yung stall, dito na lang muna daw kami sa house.. pantawid sa araw-araw din yung kikitain, wala ka pang overhead.... we have to start na eh... as in now na! hahaha... mga next week naman siguro... hehe... Image

well, yung lang muna for now... wala pang masyadong kwento...

nangangati na paa ko sa gala... Image

miss ko na ang mga friends ko... Image hay...

p.s.

yung unang picture, yan ang nadiskubre ko pag-uwi ko from the hospital... sinira ng mga anak ko ang headset na bigay pa sa kin ng Papa ko from the States... as in tinanggal yung foam at peeled ang wiring... tama ba yun? at nagturuan pa sila kung ano ginawa nila... namfotek!

No comments:

Post a Comment