Saturday, July 15, 2006

I want...


Photobucket - Video and Image Hosting

:::namamalimos lang po:::

Image Hosted by ImageShack.us

a new pet Photobucket - Video and Image Hosting... Image

i really, really, really WANT!!!
***stomping like a pouting little girl***


sino kayang napakabait ang magbibigay sa kin nito? Image
mura lang naman to sa Cartimar... hahaha... Image

:::promise:::

i'll take care of it at di na siya pagsswimmingin sa non-purified water. Image

thank you! Image

Image muah! Image

:::reason why i want turtles:::

because they are

Photobucket - Video and Image Hosting

not to mention, cute... and di alagain masyado...
yun nga lang, minsan they snap. haha.

Photobucket - Video and Image Hosting

adik-adikan na naman ako ngayon... Photobucket - Video and Image Hosting

para akong naka-shabu pagnakatira ako ng steroids...
well, for a while, and then i will slow down after a few hours... (like now)

ang dami kong nagawa, all at the same time, huh?! Photobucket - Video and Image Hosting nakapaglaba ako, via washing machine, Image pero si Mama pinagsampay ko kasi i hate doing that... Image and while doing so, nakapaglinis ng konti ng bahay... Image and while doing so, nakapag-defragment ng pc... hanggang ngayon, on-going ang virus scanning ko and i found out this pc has some... gRRRR! Image tapos, nalinis ko pa yung electric fans sa room at sa sala... nakapaglinis ng CR at nakapagpuno ng tubig... Image

now, i feel sooooo Photobucket - Video and Image Hosting papahinga na ako after this pc thing... and after i take a bath...

my kuya was here kanina... we found out na si Vhon, my nephew got in a fight na naman,
at putok ang mukha... Image hay.... Image isa pa sa mga pinoproblema ng pamilya...
ano ba to?!!!Image

oh well, let's look at the bright side again... ano nga ba? hmm...
at least yun lang nangyari at di nagkasaksakan... di ba? hahahaha... it's brighter. Image


Photobucket - Video and Image Hosting


i got hooked on blinkies again, and found some turtle emoticons... aren't they cute?


Photobucket - Video and Image Hosting

before i forget, Bes' birthday is coming up... so, i just wanna wish her a

Photobucket - Video and Image Hosting

Image Hosted by ImageShack.us

i luv you!

o cya, later!


Photobucket - Video and Image Hosting

No comments:

Post a Comment