Saturday, July 22, 2006

La lang...

wala lang...

i noticed nadami ang bruises ko... hmp! madali akong magbruise ngayon...

===========

my dad already got the fone that we sent him na may international roaming na from SMART. Image Smart na lang kinuha ko kasi mahal ang maintaining ng GLOBE eh.. Image

may signal na siya, kaso lang wala pa yung mga texts.. Image

=========

Hans is doing well, Image tinapat ko siya sa araw kahapon ng mga 15 minutes... coz turtles need sunshine din, to bask in the sun... that's when i saw his eyes na... Image lagi kasing tulog yun pag nasa room ko.. akala ko pa nga bulag kasi laging nakapikit at nakabulge ang eyes... nung nagsimula na siyang mangulit, natuwa na ko, ibig sabihin, he's alive!!! Image hahaha... kumain na din siya pagbalik ko kasi wala na yung pellets. Image

i have to buy big pebbles pa pala for him, kasi dapat may shallow end at deep end yung small aquarium niya, para pag gusto niyang tuyo siya, he just need to go up. dapat big yung pebbles kasi pag sand, pwede niyang makain.

=========

the devil texts and calls pero di ko sinasagot... Image

=========

my mom and i went out today Image, and watched Pirates of the Carribean... it's a super funny movie and i was laughing from the start... Image di ko lang magets pano nabuhay yung dad niya sa huli... nabitin ako.. siguro alam niyo yung sagot, pero it still eludes me... Image

we also went to the grocery to buy some food Image... nakow! hirap bumili ng food for me, i have to check the labels everytime for cholesterol and protein content.. Image we just bought cream cheese lite, vitalite, bread, oatmeal, tsaka something for the kids.

when we got home, kain lang ako, tapos plakda na... dumating din si Tony at Anea... si Dale, kay devil natulog.

==========

so nakatulog ako, around 8-9 tapos nagising ako ng 12:30am, so here i am again...

==========

naputulan kami ng cable... Image yun kasi yung kabit nakaw na cable lang... taga SKY mismo nagkabit nun sa min eh, binayaran lang namin ng 2500 ata yun, years ago... eh di ba, higpit na sila ever ngayon? hahaha... Image

kaya eto, wala muna kaming TV... Image til we figure out what to do... kung magsubscribe pa ba kami or hindi.. lungkot nga si Tony kasi ngayon lang siya nakakapagenjoy ng tv talaga, even interacting with kiddie shows... Image

tiningnan ko yung subscription rates ng SKY, mahal na pala, almost 700 a month... dagdag sa budget, tapos di pa yun complete channels... ano ba yun?! Image

==========

well, yun lang muna... wala naman masyadong interesting na nangyari...

==========

thought by Jayson:

Life is like a quicksand, the more you struggle, the faster it eats you up... or to that effect.

No comments:

Post a Comment