Sunday, July 16, 2006

Ngarag


Photobucket - Video and Image Hosting


after i did all the chores i said i've done... and after i said that i will rest after my bath, di rin nangyari... hehehe.. Image

nakapagsimba pa ako ng 8pm... pagdating ko dito sa house, tiningnan ko lang sandali yung kids... nagpatulong ako kay Anea na ayusin gamit ng kapatid niya.. at natulog na ko... PLAKDA ever... Image at nagising na naman ako ngayon ng 2:30am... SYET. Well, at least nagigising pa... Image nakapagpuno ako ng tubig, at eto nga...

my Dad found the software for my fone and I downloaded it from him... it took 12 parts, and actually, it's not that important i guess... pang-synch lang pala yun sa PC or whatever... pinagod ko pa Dad ko... tsk. tsk. Image

the whole day the PC was open... grabe siguro kuryente namin yesterday... hahaha... at least i got this cleaned-up a bit.. wala ng viruses... **wish** i also uninstalled now mga games and apps na di na ginagamit... pati mga user accounts dinelete ko na... now, ang main target ko is to back-up files, and for that i need blank CDs... bibili pa lang kami kaya di pa ngayon...

my mom sold Anea's bed, binili din niya yun recently from my cousin... parang tulugan sa taas tapos sa baba study table... eh aksayado sa electric fan kasi nadodoble, isa sa baba for Dale, isa sa taas...

so kahapon, bumili din silang maglola ng new bed.. pull-out ito... ngayon ko lang nakita nga na dito rin natulog si Mama sa pull-out at ang dalawa kong babies sa tabi ko natulog... at least tipid sa electric fan... wais talaga tong nanay ko... kaya eto, tahimik ako dapat sa pag-type dito at baka magising... nasa sala kasi tong PC, malapit sa room...

oh well, eto na lang muna... pag meron naisip i-post later, ie-edit ko na lang to... Darn, my brain does not work the way it used to... wala na akong sensible posts ah... puro na lang wento ng ginagawa ko sa araw-araw... diary talaga ang dating... senseless... Image
wish ko lang makatulog ulit ako later when the kids are in school na...

woohoo!! before i log-out again, i just thought of making something else... found out how to make blinkies... there are tutorials and drag and drop programs... but i need to have PaintShop Pro and Animation Shop pala to really make my own... so i asked Dad again... hehehe....

anyway, i tried the drag and drop, and made this one! it ain't blinking, but it's a start... pity there's no turtle graphic available...

so, one of these days, i'm gonna start making my own blinkies... **wish**

Photobucket - Video and Image Hosting

No comments:

Post a Comment