Friday, May 25, 2007

adik...

Image Hosted by ImageShack.us


inumpisahan ko ang pag-gawa ng scrapbook. wala lang. wag ng magtanong kung bakit. hehe. kahit naman bata pa ko, mahilig na ako sa arts and crafts.

anyway, di naman maganda yung mga unang gawa ko. not by professional standards. kasi wala naman akong ibang materials at ngayon lang ako nagsisimulang magresearch. pati nga yung pictures, di maganda kasi i'm just trying it out. kelangan ko pang magpa-reprint ng magagandang pictures.





kaya kung sino man ang magandang kalooban na nais akong regaluhan ng maaga ngayong Pasko, mga kagamitan na lang para sa scrapbook ha? hehe. mas maganda kung yung nasa taas na litrato, medyo kumpleto na. tsaka tong set of scissors... ganda noh? hehe.

Image Hosted by ImageShack.us



No comments:

Post a Comment