Sunday, June 06, 2010

Moving On

* taking 2 subjects this sem : Advanced Educational STATISTICS (i'm dead), and an elective (Reading)

* 5 subjects left, then practicum, then Special Project... then, I'm done with M.A.!!! yebah! Mga next year, toga toga na! Papasara ko buong Tramo! *wakokokoko*

* Why Special Project? Wala na po akong balak mag-doctorate. Ayoko na din mag-defend ng thesis. Kung magdodoctorate ako, eh di mag-MA na lang ako ng iba. Pag-PhD, obligado ka pa to do wonders. haha. Kaso lang si Dean, ayokong payagan mag-SP!!!!! Marunong pa sa kin....! I'm too good to waste my chances daw.... achuchuchu.... weh.... si Dean papansin. hahahaha. Di bale, baka by next year, hindi na siya ang Dean! *ahahahaha*

* my former tutee's mom called me up yesterday, asked about how I'm doing and asked me to tutor her son again... yey, may raket na ko... without leaving the comforts of my own home. nyahahaha. may pampanood na ko ng sine!

* no worries -- M.A. classes are only held during Saturdays (7am-1pm) and my tutee, daily, 2 hours per session... di na ko mapapagod nun.... kumikitang kabuhayan na, may natututunan pa. hehe.

* papasa kaya ako sa Stat??! 1.75 lang yung grade ng mga kaklase ko sa Stat nila.... getting a 1.75 means you're bobski.... ahahaha.... sa PNU, dapat 1.5 ka lang... kundi masama na dapat ang loob mo at hindi ka na makakatulog... hindi ako pwedeng bumagsak sa STAT!!! kahiya-hiyang nilalang! 90+ ako sa Stat nung college.... noon yun! wala na akong maalala ngayon!

* Ano ba yung Stat?! Hahaha.

No comments:

Post a Comment