Tuesday, January 10, 2017

New Reason for Breathing



So, eto na... nagbabalik sa pagsusulat... ng nonsense.


ctto
Yung mga anak ko, nahihilig sa KPop. kasabay ng pagkakahilig ko sa KDrama nowadays.  Dati, EXO ang gusto ni Buchog. Ngayon, BTS na. Tapos, ayun! Nahawaan ako. Nung una, ang gusto ko, si Jimin.  
Kasi putragis, ang hot.  Pero nung inisa-isa ko na sila, mas napusuan ko si Suga. 
Kasi punyeta, ang taba ng utak.  Alam na.  Brains over brawn akong tao.  
Siya yung tipong alam kong wala akong makukuha sa katahimikan.  Oo, gusto ko yung "deep."  
Siya lang naman ang producer, composer, rapper sa grupo nila.  Yung mga tipong gising sa madaling-araw. Brains.

Di din naman papatalo sa "visuals," amfotah. Ang "virginal" ng hitsura. Ang lips, Dios mio.  
Ewan.  He is half my age, but I love him.  

ni - nu - ni- nu...

No comments:

Post a Comment